Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Girard-Perregaux Neo Tourbillon Three Bridges - Một Tác Phẩm Đồng Hồ 3 Cầu

Girard-Perregaux Neo Tourbillon Three Bridges - Một Tác Phẩm Đồng Hồ 3 Cầu

Một tác phẩm nghệ thuật về thời gian tại Baselworld 2014 – Đồng hồ Girard-Perregaux Neo Tourbillon Three Bridges.

Làm thế nào để bạn cập nhật một chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng, một trong những định nghĩa Haute Horlogerie – một trong đó là dễ nhận biết? Thường xuyên hơn không tinh tế là câu trả lời, với một cái chạm nhẹ trên bệ phác thảo và một vài điều chỉnh tinh tế ở đây và ở đó – không có gì quá khó khăn và không có gì quá áp đảo. Với Neo của họ Tourbillon Ba Bridges, Girard-Perregaux đã chứng minh rằng họ không sợ để mở ra một số phong cách táo bạo và thêm một số đồng hồ baby-g fake thành phần công nghệ cao vào trộn. Không kể từ năm 2012 Laureato Tourbillon với ba Cầu đã có được như vậy một mất tánh trên bộ ba mũi tên đầu cầu và liên kết phong trào mạnh mẽ của nó, nhưng với “Neo” sửa đổi không chỉ đơn thuần mỹ phẩm, thời gian này họ đã tái vamped các toàn bộ công việc. 
 

Phong cách tuyệt vời của đồng hồ Girard-Perregaux Neo Tourbillon Three Bridges

Các cây cầu đã được skeletonized để bạn có thể xem những gì đang xảy ra phía sau họ và việc sử dụng titan trong xây dựng của họ skinnies trọng lượng của họ vẫn tiếp tục. Curviness của họ phù hợp với hình dạng của bàn tay – cũng skeletonized, và mặc dù có một lớp phủ bóng tối của PVD, kết quả là giận và không ảm đạm. Để phù hợp với những cây cầu, những mainplate nhận được một kết thúc phun cát cung cấp một bối cảnh than. Các xúc sỏi giống như sự xuất hiện của các trường hợp đến nhờ sự sapphire vòm mà đến ngay cả ở góc vô cùng phong cách mà không có một thiết kế để ngăn chặn dòng chảy của nó. Không có biến dạng, thậm chí bên trên, cho phép một tuyệt vời nhìn thấy bất cứ điều gì góc. Một sự kết hợp các kết thúc đánh bóng và satin chơi với ánh sáng về trường hợp một đồng hồ được làm từ vàng hồng. 
  

Thiết kế đồng hồ Girard-Perregaux Neo Tourbillon Three Bridges

Tầm cỡ cũng đã được áp dụng một thiết kế lại khá ấn tượng. Tham chiếu như GPO9400, nó lớn hơn so với trước đây nhưng vẫn giữ lại một đối xứng cư xử tốt. Một vàng trắng vi cánh quạt mới và hiệu quả hơn là giấu đi dưới thùng – không xung quanh nó như trước đây, một thùng trống lớn làm chỗ cho một đồng hồ casio baby-g mùa xuân lâu hơn và cuối cùng là dự trữ năng lượng rộng rãi hơn là đạt được, lên đến 72 giờ cho tác phẩm này . Các tourbillon một phút tại 06:00 có một cái lồng titan, một đường cong Phillips thiết bị đầu cuối và tính thẩm mỹ của nó đã được nâng cao bởi một sự cân bằng đen. Bao gồm 245 thành phần vi mô, và đánh bại với tỷ lệ 3Hz, tầm cỡ là rất nhiều phong trào một “đồng hồ của”, với việc xây dựng mô-đun để dễ lắp ráp và cũng phục vụ. 
  

Vẻ đẹp từ mặt sau của đồng hồ Girard-Perregaux Neo Tourbillon Three Bridges

Xoay mảnh hơn và caseback triển lãm cho thấy có vẻ đẹp được phát hiện trong sự minh bạch công nghiệp nhẹ tầm cỡ này. Các hình thức hình mũi tên không chỉ thể hiện qua một số phong cách tinh tế nhưng cũng có một cây cầu trực quan tuyệt đẹp kéo dài gần như toàn bộ chiều rộng của phong trào. 
Các Girard Perregaux-Neo Tourbillon Ba Cầu đại diện cho giao diện giữa mong muốn của công ty này để nuôi dưỡng truyền thống của nó và sức hấp dẫn của nó đối với sự đổi mới. Girard-Perregaux liên tục thiết kế “Tourbillon sous Trois Ponts D’Or” của mình vào năm 1865 nhưng sự sắp xếp liên kết đặc biệt ở dạng đồng hồ đeo tay, casio baby g mà bây giờ là một sự bổ sung thiết lập vững chắc cho danh mục đầu tư, đã không xuất hiện cho đến sau năm 1991 Như chúng ta gần huyên náo đó kỷ niệm 150 năm của nó sẽ mang lại, các Girard Perregaux-Neo Tourbillon Ba Bridges là một lời mở đầu rất đáng kính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét