Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Giới Thiệu Đồng hồ Doxa 8 Day Manufacture

Giới Thiệu Đồng hồ Doxa 8 Day Manufacture

Đồng hồ Doxa 8 Day Manufacture được giới thiệu tại Baselworld 2014.

Trong thời gian gần đây, tên của Doxa đã trở thành đồng nghĩa với đồng hồ lặn chắc chắn và đặc biệt, trong đó, mặc dù có sự hiện diện của High Street có ý nghĩa, đã mua một giáo phái sau đây trong số đồng hồ casio baby-g hãng những người mà một thợ lặn xem cần phải được nhiều hơn một lubbing thời trang đất phụ kiện. Được thiết kế đặc biệt cho các thợ lặn nghiêm trọng và có tính năng rất nhiều đổi mới loạt tiểu của họ thường đặt ra tiêu chuẩn trong các văn tiểu thủy sản kể từ khi nó được giới thiệu vào những năm 1960 và sau đó đã trở thành một lá bùa của thợ lặn – chuyên nghiệp và thể thao như nhau. 
Tất nhiên, với các công ty đã được thành lập vào năm 1889, các thợ lặn đồng hồ sẽ có một số cách vào tương lai và những chiếc đồng hồ được sản xuất bởi Doxa 125 năm trước mang rất ít điểm chung với những chiếc đồng hồ chúng tôi familair với ngày hôm nay. 

Phiên bản đồng hồ giới hạn Doxa 8 Day Manufacture 

Tại BaselWorls năm 2014, để kỷ niệm nhân dịp kỷ niệm 125 của Doxa công bố một số tác phẩm trong đó nhắc nhở chúng ta rằng có chất nhiều hơn cho công ty hơn là sùng bái anh hùng của họ. Trong số đó có các Doxa Tám ngày sản xuất đã được trình bày trong một bộ sưu tập thú vị của tùy chọn phiên bản giới hạn. 
 
Nhấn mạnh tinh thần lịch sử của họ về đổi mới Tám ngày bộ sưu tập Sản xuất các tính năng mới 1907 8 ngày tầm cỡ Doxa của – người đầu tiên được cấp bằng sáng chế – là NOS calibres trình bày trong một đồng hồ đeo tay hiện đại, mặc dù đã ban đầu được thiết kế như một công cụ quá khổ để được baby-g casio gắn kết và demounted trên bảng điều khiển trở lại trong ngày của nó, là 1907 tầm cỡ là một con thú và đồng hồ đeo tay nặng trong lúc một 57mm hùng mạnh! 

Hai màu trắng và đen sang trọng của đồng hồ Doxa 8 Day Manufacture

Trên cung cấp là hai lựa chọn cơ bản, mặc dù có những biến thể trong từng. Đầu tiên có một phong cách cổ điển truyền thống có tính năng quay số màu đen hoặc trắng và bàn tay thép đen tròn trịa với những giọt sáng. Giây nhỏ ở vị trí 09:00 và chỉ số dự trữ năng lượng chát đỏ bất thường tuần tra màn hình 8 ngày của nó thực sự eminates từ trục trung tâm, mà nó chia sẻ với giờ và phút. 
Cách bố trí này cũng có sẵn với cắt ra quay số đối xứng hai bên của giây nhỏ subdial, để lộ trang trí Côtes de Genève và bánh xe trung tâm trên hành thủ công sản xuất tầm cỡ bên dưới. 
Một biến thể khác trong chế độ này thời không chỉ dự trữ năng lượng và cung cấp chỉ đơn giản là giờ, phút và giây nhỏ sẽ là lựa chọn duy nhất khi đồng hồ Tám ngày lần đầu tiên được sản xuất hơn một trăm năm trước đây. Bộ sưu tập truyền thống này có sẵn bằng thép không gỉ hoặc tăng lựa chọn trường hợp PVD vàng với vương miện phi công lớn và caseback sapphire thông qua đó để xem này revilatised tầm cỡ cũ. 
Làm tròn các Doxa 8 ngày sản xuất bộ sưu tập kỷ niệm trong một khởi hành từ stablemates của nó là một thí điểm với cổ điển dễ đọc bố trí mà seperates phút và giờ và giữ lại những giây nhỏ ở 9 chỉ số Luminous và bàn tay lớn đầy sáng đảm bảo mức độ dễ đọc tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng thấp. Mô hình đồng hồ baby-g chính hãng này xuất phát trên một dây đeo bằng da mòn cái nhìn với tang khóa.
 

1 nhận xét: