Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Đánh Giá Đồng hồ Girard-Perregaux Sea Hawk Blue & Orange Tại Baselworld 2014

Đánh Giá Đồng hồ Girard-Perregaux Sea Hawk Blue & Orange Tại Baselworld 2014

Một kiệt tác dành cho thợ lặn vừa được trình làng tại Baselworld 2014 – Đồng hồ Girard-Perregaux Sea Hawk Blue & Orange.

Với một cách màu sắc mới nổi bật, các Girard-Perregaux Sea Hawk Blue & Orange là mô hình cá nổi nhất trong bộ sưu tập cho đến nay. Girard-Perregaux mối quan hệ với đồng hồ nam g-shock công cụ thợ lặn quay ngược lại như xa như những năm 1940 khi họ sản xuất “hoạt động dịch vụ” đồng hồ để sử dụng trong Thế chiến II. Bởi thời gian lặn giải trí đã trở thành phổ biến, họ đã đăng ký nhãn hiệu là “Sea Hawk” tên hơi anh hùng và đã sản xuất một số đồng hồ đeo tay bảnh bao với cái tên đó có khả năng sống sót của một giật gân về và một tiếng gõ nhẹ nhàng hoặc hai … nhưng đó là giữa -1970 trước khi sự thật Sea Hawk mô hình thợ lặn đầu tiên được sinh ra. 

Đồng hồ Girard-Perregaux Sea Hawk Blue & Orange – Thiết kế dành cho những người thích phiêu lưu

Trong năm 2012, mặc dù thực tế rằng tất cả mọi người khác đã liếc nhìn trở lại thông qua tài liệu lưu trữ của họ đối với một số nguồn cảm hứng cổ điển, Girard-Perregaux giới thiệu một mô hình Hawk biển hoàn toàn mới có tính năng in đậm, kiểu dáng tánh mà không cần một chút di sản của mô hình ở dạng góc bất ngờ của nó. Đó là một bước đi mạo hiểm của Girard-Perregaux ký tắt một thiết kế mạo hiểm như vậy, nhưng một trong đó đã được đền đáp. Kiểu dáng hiện đại đã được chấp nhận và bây giờ Girard Perregaux-có thể chơi với tính thẩm mỹ. 
  
Mặc dù có những đặc điểm mạnh mẽ của dòng sản phẩm Sea Hawk, chúng ta hãy nhắc nhở mình về sự tinh tế của nó. Các mô hình tổ ong lớn lên trên mặt đồng hồ cho biết thêm lãi suất, cung cấp nền cho các chỉ chunky. Có quân bình được tìm thấy trong các vị trí của các dấu hiệu cho thấy dự trữ năng lượng và giây truy cập nhỏ. Cửa sổ ngày được giảm ở tại địa điểm 02:00 được lõm sâu sắc với những lần đánh bóng thông minh trên các cạnh bên trong của nó. Các dấu rotund mang đến một khía cạnh này quay 3D tuyệt vời, mà chỉ có thể được đánh giá cao với các bức ảnh cổ tay trực tiếp hoặc tốt hơn, trên cổ tay. 

Phong cách ấn tượng của đồng hồ Girard Perregaux-Sea Hawk Blue & Orange

Sự kết hợp giữa màu cam và màu xanh luôn luôn là người bạn của thợ lặn. Một chút của bộ phim bị mất chiếc vòng tay với phiên bản của mô hình này, nhưng trên cao su Sea Hawk da cam và bán đồng hồ g-shock màu xanh là hình ảnh thu nhỏ của một thợ lặn hiện đại xem. Các nhà thiết kế tại Girard Perregaux-nhặt “màu cam san hô” trên bezel một chiều, biên bản bàn tay, bàn tay nhỏ giây và trên dự trữ năng lượng. Khả năng đọc được đảm bảo với một lớp phủ tự do của lume khi cần thiết. Các thẩm mỹ cực kỳ hiện đại của vụ án 44mm được nâng cao bởi sự chưa thạo của một kết thúc satin chải, và hơn bên trái, các đường côn ra bên ngoài cung cấp bảo vệ cho vương miện, mà thấy mình ở vị trí hoàn toàn được đặt trong 04:00 (hỏi bất kỳ thợ lặn).

Tính năng đồng hồ Girard Perregaux-Sea Hawk Blue & Orange:

Theo dự kiến, tất cả các mẫu Sea Hawk có các tính năng an toàn cần thiết để đảm bảo an toàn lặn – một ốc vít xuống trường hợp trở lại, một chiều bezel – mạnh mẽ, nhưng không quá lởm chởm, và một van chống uốn cong nén để đảm bảo rằng nó đã giành ‘t nổ tung trên đường trở lại. Bên trong, phong trào tự động GP03300 trong nhà được bao bọc một cách an toàn để chịu được độ sâu tới 1000m và tạo ra một dự trữ năng lượng 46 giờ. Trên trường hợp lại là đặc tính Sea Hawk khắc, một tính năng đồng nghĩa và lạnh nhiều. 
Các Girard Perregaux-Sea Hawk Orange và Blue phiên bản casio baby g đi kèm với một lựa chọn cao su màu xanh coban (ref. 49960-19-431-FK4A) tại $ 10,100 hoặc thép dây đeo vòng đeo tay (ref. 49960-19-431-11A) tại 11.850 $.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét