Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Nhìn Lại Những Chiếc Đồng Hồ Tham Gia Eurovision Song

Nhìn Lại Những Chiếc Đồng Hồ Tham Gia Eurovision Song

Những mẫu đồng hồ tại cuộc thi Eurovision Song được tổ chức vào tháng 5 vừa qua.

Trong kỷ nguyên hiện đại của cuộc thi có vẻ như các quy tắc duy nhất là đồng hồ casio gold 2014 không có quy định. Trong trường hợp khi bạn không thể nhảy hoặc hát trong bất kỳ ngôn ngữ nào khác hơn là của riêng của bạn, Vương quốc Anh đã có một lợi thế duy nhất với tính linh hoạt của ngôn ngữ tiếng Anh. Nhưng tất cả đã trôi qua mấy thành công. Một phần thông qua sự lựa chọn sai bài hát, hoặc ca sĩ, hoặc thông qua unpopularity chính trị, một chiến thắng thất bại Vương quốc Anh trong hơn 15 năm. Thực tế Vương quốc Anh đã có hai dưới cùng của đống đoạt giải, trong đó có một lần nhục nhã khi nó nhận được sợ hãi null điểm. 
Năm nay, người chiến thắng là một người đàn ông ăn mặc như một người phụ nữ, hoàn chỉnh với một chiếc áo choàng bóng vàng và một bộ râu đầy đủ. Để vỗ tay cuồng nhiệt, Conchita, hay còn gọi là Tom Neuwirth, từ Áo, hất các giải thưởng cao nhất với Rise Like A Phoenix. Tuyệt vời và rất bất thường, nhưng những gì trên thế giới đã nó đã làm với đồng hồ? 
Vâng, nếu chúng ta lấy 5 thí sinh đầu Eurovision Song Contest năm nay, cụ thể là Áo, Hà Lan, Thụy Điển, Armenia và Hungary, đó là thú vị để lưu ý rằng mỗi người trong số các quốc gia này có thể không chỉ tạo ra các bài hát dễ nghe, mà còn sản xuất một số thợ đồng hồ tuyệt vời . Là tài năng địa phương trong đồng hồ là một công thức cho sự thành công có thể Eurovision? Chúng tôi không biết, nhưng nó cũng tốt như bất kỳ một lý thuyết. Hãy kiểm tra lý thuyết chặt chẽ hơn. 
Có một mẫu số chung. Hãy đối mặt với nó, không ai bên ngoài của quốc gia cạnh tranh đã bao giờ nghe nói về các nghệ sĩ tham gia Eurovision. Trong cùng một cách, trong khi có những người thợ đồng hồ làm đồng hồ tuyệt đẹp trong mỗi quốc gia, chỉ có các nhà sưu tập đồng hồ khao khát nhất sẽ biết về chúng. Đối với tiền của tôi, chất lượng của những chiếc đồng hồ hiển thị ở đây là cao hơn hẳn về chất lượng của các bài hát đã thống trị cuộc thi năm nay. 

Thương hiệu đồng hồ Habring² của Áo 

Thương hiệu Áo Habring của khẩu hiệu “không bình thường trong tiếng” dường như hoàn toàn thể hiện triết lý Eurovision Song Contest của. Habring² được điều hành bởi Richard và Maria Habring. 
 
Cũng giống như người chiến thắng Eurovision 2014 Conchita là bất cứ điều gì khác hơn là một hoạt động của các ngôi sao nhạc pop nhà máy sản xuất, Habring² sản xuất không có khối lượng sản xuất sản phẩm ở tất cả, mặc dù cách tiếp cận của họ đòi hỏi một cách tiếp cận chất lượng cao hơn nhiều so với một nhãn hiệu đồng hồ truyền thống. Năng lực hạn chế và một loạt các biến thể có thể có nghĩa là rất nhiều đồng hồ Habring của những chiếc đồng hồ độc đáo. Mặc dù độc quyền của họ, mỗi Habring² là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mỗi ngày mặc và đi kèm với một đảm bảo ba năm về lỗi sản xuất có thể có điều kiện về thanh tra hàng năm cho các nước thắt chặt. Được thành lập chỉ hơn mười năm trước đây Habring đã sản xuất một loạt các đồng hồ chất lượng bao gồm cả thậm chí một chiếc đồng hồ Tourbillon nhảy Thứ hai, Doppel 3. Mới sẽ đăng quang Conchita trở thành đại sứ thương hiệu? Có lẽ là không. (habring2.com) 

Thương hiệu đồng hồ Van der Gang của Hà Lan

Các Linnets thường xông đến vị trí thứ hai trong Eurovision 2014 thành viên ban nhạc DeLange và Waylon đều từ phần phía đông của Hà Lan. Ở những người Hà Lan từ khu vực này đôi khi được gọi heikneuters, đề cập đến kneu loài chim biết hót. Trong tiếng Anh con chim này được gọi là một Linnet chung. Vì vậy, trong thực tế DeLange và Waylon là cả hai loài chim đến từ phía đông Hà Lan hát. 
 
Cũng như Linnets thường không thường được biết đến bên ngoài của Hà Lan, đồng hồ Hà Lan Van der Gang là bên ngoài hầu như chưa biết tròn đồng hồ ưu tú. Chủ Wieb Van de Gang có một nỗi ám ảnh để tạo ra chiếc đồng hồ chính xác cao, tạo ra với kỹ thuật sản xuất mà là quá phức tạp và tốn kém để sản xuất bán đồng hồ g-shock quy mô lớn. Như một ví dụ về điều này, cho mỗi 1000 gram vật liệu được sử dụng trong việc tạo ra một chiếc đồng hồ, chỉ có 18% cuối cùng sẽ được sử dụng. Mỗi chiếc đồng hồ được sản xuất như là một phiên bản giới hạn, và trong khi họ không phải là khá tốn kém như dàn Eurovision Song Contest, họ chắc chắn sẽ không cho một bài hát. (vandergangwatches.nl)

Đồng hồ Gustafsson & Sjögren của Thụy Điển

Nổi tiếng với sản xuất các thí sinh Eurovision nổi tiếng nhất của tất cả, ABBA, nhập cảnh năm nay đến từ Thụy Điển là một ứng cử viên nặng với một bài hát được gọi là Undo hát bởi Sanna Nielsen. 
Nó không biết nếu Bladesmith Johan Gustafsson và đồng hồ Patrik Sjogren có thể hát, nhưng họ chắc chắn có thể làm cho một số đồng hồ ảnh hưởng mạnh mẽ của Thụy Điển cảnh quan tuyệt đẹp, chuyên nghiệp làm bằng tay từ thép Damascus. Phần lớn nguồn cảm hứng của họ là từ lịch sử Bắc Âu và thiên nhiên, và là một trong hàng loạt cảnh quan tuyệt đẹp nhất của họ cho đến nay là loạt Seasons đồng hồ, kim đồng hồ trong đó có màu sắc phức tạp và các mẫu được tạo ra từ thép weleded mô hình phức tạp. Xuất xứ phiên bản giới hạn, GOS đồng hồ khá không giống như bất cứ thứ gì ra khỏi đó. Khái niệm này là duy nhất và do tính chất của thép Damascus chính nó, nó không thể tạo ra hai giống hệt nhau GOS đồng hồ. (goswatches.com) 

Đồng hồ AWI quốc tế của Mỹ

Armenia ngạc nhiên tất cả mọi người, bao gồm cả không có nghi ngờ bản thân bằng cách đến thứ tư trong Eurovision với một bài hát của ca sĩ và diễn viên hài Aram MP3. Thực tế là Armenia có một ngành công nghiệp đồng hồ, mặc dù còn non trẻ một một trong những gì có thể còn đáng ngạc nhiên hơn là. 
AWI quốc tế được thành lập vào năm 2001, nhiệm vụ của họ là làm cho chất lượng cao đồng hồ phù hợp cho mỗi dịp. Cung cấp của họ không giống như các sản phẩm giá cao cao cấp của Habring, Van der Gang và GOS, nó là nhiều hơn cho người mua đồng hồ chính, mà làm cho cảm giác hoàn hảo khi nhìn thấy mức lương trung bình trong Armenia là khoảng $ 350 một tháng. Bộ sưu tập là rộng lớn và đa dạng, trong đó có hơn 500 mô hình cho nam giới và phụ nữ. AWI hàng năm sản xuất mô hình mới được thực hiện cho thông số kỹ thuật thiết kế chất lượng cao bởi các nhà thiết kế Thụy Sĩ và Pháp. Các thương hiệu cung cấp đồng hồ với cả thạch anh và các phong trào tự động, và chắc chắn là không thiếu các lựa chọn. (AWI-watches.com) 

Đồng hồ Bexei của Hungary:

Hungary đã tìm ra tài năng của Mỹ ra đời ca sĩ Hungary Andras Kallay-Saunders, và ông romped nhà trong một vị trí thứ 5 respectaple với một bài hát được gọi là chạy. Không được tỏa sáng bởi bất kỳ của năm quốc gia hàng đầu tại Eurovision, thợ đồng hồ Bexei Hungary đang tạo ra một số đồng hồ và đồng hồ bằng đồng hồ tốt chất lượng Thụy Sĩ tốt nhất của mình cực kỳ xinh đẹp và phức tạp. 
  
Ví dụ, sau đồng hồ kỹ thuật truyền thống, trong năm 2007 đã phát minh ra đồng hồ Aaron Becsei của mình đầu tiên, Primus Tourbillon, một thiết bị tourbillon ba trục, trong đó khung quay bên ngoài cho phép tất cả các vòng bi quý giá để hoạt động với vòng bi ngọc thay vì vòng bi. Đồng hồ này, giới hạn chỉ là 9 miếng, giống như tất cả các phần BEXEI, hoàn toàn tự thiết kế và sản xuất. Tất cả các phần của các bánh răng đồng hồ, trục, bu lông, casio full gold x-men được làm bằng tay từng người một cách thủ công tinh tế, như là những vương miện, khóa, quay số và bàn tay. 
 
Sinh ra và lớn lên tại Budapest, Aaron Becsei xuất đồng hồ là một đồng hồ thế hệ thứ ba. Ông Tourbillon số 1 đồng hồ đã được trao giải thưởng Masterpiece Hungary Craft cho năm 2012, như vậy trong Bexei Hungary có rất nhiều để hát về về hồ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét