Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

De Bethune DB25 LT Tourbillon - Lại Thêm Một Chiếc Đồng Hồ Sáng Tạo Của De Bethune

De Bethune DB25 LT Tourbillon - Lại Thêm Một Chiếc Đồng Hồ Sáng Tạo Của De Bethune

Đồng hồ tinh tế sang trọng rất đặc biệt dành cho nam De Bethune DB25 LT Tourbillon. 

Luxury Swiss watchmaker De Bethune là một cái gì đó của một sự bất thường. Trong khi những người khác đã nỗ lực phấn đấu cho sự phát triển trong cách sử dụng đồng hồ casio baby-g sự bùng nổ của hai năm qua – đôi khi bằng mọi giá – đồng hồ đôi đẹp giá rẻ nhà sản xuất cửa hàng này đã tổ chức ổn định về sản xuất, ngay cả khi đối mặt với nhu cầu ngày càng phát triển cho các sản phẩm tinh tế của nó. Khẩu hiệu của họ rất đơn giản: “không làm được gì, nhưng thay vào đó, làm tốt hơn.” Và đó chính xác là từ chối này để thỏa hiệp đã nhìn thấy danh tiếng của thương hiệu về chất lượng phát triển trong lịch sử mười năm ngắn ngủi của nó, làm cho những chiếc đồng hồ độc quyền nó tạo ra tất cả các nhiều hơn mong muốn. 
Đó và tất nhiên thực tế là không có gì khác khá giống như một De Bethune là. Một sự pha trộn hấp dẫn của đồng hồ truyền thống và thiết kế hiện đại, thương hiệu kháng cáo cho một phạm vi rộng khán giả nhưng rất tinh vi. Từ mộ đạo Patek Philippe thu để những người sành nghệ thuật cực kỳ hiện đại, mỗi người có thể tìm thấy một số chi tiết đặc biệt để rơi vào tình yêu với, giống như tôi đã làm khi tôi lần đầu tiên đặt mắt trên tuyệt đẹp De Bethune DB25 dài hạn Tourbillon. 
  
Như tên cho thấy, LT Tourbillon là một phần của dãy DB25, đó là bộ sưu tập đồng hồ cổ điển De Bethune của. Lấy cảm hứng từ nghệ thuật trang trí tập trung vào đường sạch sẽ và thiết kế tinh khiết. 

Thiết kế đồng hồ De Bethune DB25 LT Tourbillon:

Trình bày trong một có độ bóng cao, trường hợp bạch trống hình, LT Tourbillon có thể ban đầu được coi là một cảm ứng ở phía bên lớn cho một chiếc đồng hồ cổ điển theo kiểu như vậy, đo đường kính 44mm. Dây đeo nó vào cổ tay của bạn thông qua và tất cả những nghi ngờ biến mất như thiết kế độ dốc của các vấu mở đã sơ làm nổi bật độ tròn của đồng hồ, đảm bảo một sự phù hợp hoàn hảo mỗi lần. 
Ngay cả trên cổ tay mảnh mai hơn của một phụ nữ đồng hồ ngồi cũng đáng ngạc nhiên, mà có thể giúp bạn thuyết phục đáng kể khác của bạn rằng đó là một đầu tư tốt vì cả hai đều có thể mặc nó. Hội chợ cảnh báo mặc dù, bạn có thể tìm thấy cô ấy sẽ không muốn cởi nó ra, vì nó thực sự là tuyệt đẹp trên cổ tay. 
  
Đây là một phần lớn là do các tay Guilloche quay bắt mắt, mà đã được tràn ngập trong cảnh quan tuyệt đẹp 5N vàng hồng và tôn tạo với họa tiết tỏa, tạo ra một sự tương phản tuyệt vời với lửa băng trường hợp bạch kim lạnh. Nó cũng cung cấp bối cảnh hoàn hảo cho cong, trong tay thép lửa blued tay đánh bóng và phù hợp với chữ số La Mã, làm cho mức độ dễ đọc một cách dễ dàng mà không ảnh hưởng phong cách. 

Nhữn điểm nổi bật của đồng hồ De Bethune DB25 LT Tourbillon:

Điểm nổi bật thực tế mặc dù là De Bethune trăng hình cầu, trong đó có niềm tự hào của nơi lúc 12 giờ. Hoàn toàn gương đánh bóng và bao gồm hai nửa hình cầu tỉ mỉ thiết lập thành thép blued và palladium, chỉ ba chiều này được điều khiển bởi một cơ chế chính xác cao đòi hỏi chỉ có một đồng hồ đeo tay casio điều chỉnh bao giờ 122 năm. Xung quanh mặt trăng là một bầu trời ngôi sao nổi tiếng trong gương đánh bóng lửa blued khảm thép với các ngôi sao màu vàng vàng. 
Các ảnh hưởng đến tổng thể là không có gì ngắn rực rỡ. Trong sự thật hình ảnh chỉ có thể nói một phần của câu chuyện, là mỗi lần quay số bắt ánh sáng theo một cách mới một chi tiết trước đây chưa từng tiết lộ bản thân cho bạn. Nó gần như mỉa mai thực sự là một thiết kế có vẻ đơn giản như vậy có thể rất quyến rũ nhưng khi bạn giữ De Bethune DB25 dài hạn Tourbillon trong tay của bạn (hoặc tốt hơn, mặc nó trên cổ tay của bạn), thật khó để rời mắt của bạn đi. 
  
Đối với tôi đây là một minh chứng cho tầm nhìn của De Bethune đồng sáng lập David Zanetta và Dennis Flageollet. Thay vì sử dụng vật trang trí không cần thiết để nắm bắt sự chú ý của người sở hữu nó, họ đã thay vì tập trung vào làm những điều đơn giản để các tiêu chuẩn cao nhất có thể. Sau khi tất cả, nếu bạn đã mô tả dài hạn Tourbillon về hoàn toàn đơn giản, bạn sẽ có thể nói đó là một khuôn mặt vàng đồng hồ với một biến chứng trăng pha, nhưng không gì có thể được thêm từ sự thật. 
Thay vào đó là một tác phẩm nghệ thuật, một tác phẩm điêu khắc nhỏ cho cổ tay của bạn nếu bạn muốn, đó là thực hiện tất cả những mong muốn nhiều hơn bởi thực tế là nó không chịu hạ giá bản thân để có được sự chú ý của bạn. Không có thủ đoạn ở đây, không có chi tiết không cần thiết, chỉ đơn giản là một sự hiểu biết rằng vẻ đẹp thực sự đến khi tất cả các yếu tố của thiết kế hòa hợp. 
Tất nhiên, nó không chỉ là quay số mà đáng chú ý của bạn. Xoay xem qua và bạn được chào đón với tầm nhìn của các tiên phong DB 2519 cơ chế tầm cỡ trang bị 30 giây silic và titan tourbillon với dao động cân bằng bánh tại 36.000 dao động một giờ, làm cho nó một trong những nhanh nhất và nhẹ nhất trong ngành công nghiệp đồng hồ với 57 thành phần của nó chỉ nặng 0,18 gram trong tổng số. 
  
Bao gồm 354 bộ phận trong tổng số, phong trào thùng đôi tự điều tiết cung cấp dự trữ năng lượng trong 5 ngày khi vết thương hoàn toàn, với tần số nhịp cao hơn đảm bảo độ chính xác thời gian lưu giữ. 
Như với tất cả các phần De Bethune tuy nhiên, nó là kiến ​​trúc của phong trào mà tôi thấy nổi bật nhất. Một mặt thiết kế xuất hiện gần như tương lai nhưng đồng thời có một cảm giác truyền thống không thể phủ nhận nó, hoàn thiện tinh tế gợi nhớ một đồng hồ đeo tay cổ điển. 
Hay nhất của tất cả mặc dù nó giữ bí mật của nó, tức là tuyệt vời tourbillon phức tạp, ẩn đi dành riêng cho những niềm vui xem của chủ sở hữu. Như vậy những người sành chỉ đúng sẽ nhận ra sự phức tạp của chiếc đồng hồ này, trong khi những người khác sẽ chỉ đơn giản nghĩ rằng nó trông khá nổi bật trên cổ tay mà không bao giờ suy ra giá trị thực sự của nó. 
  

Giá đồng hồ De Bethune DB25 LT Tourbillon Hands-On:

Là một liên lạc cuối cùng, De Bethune DB25 dài hạn Tourbillon được trang bị một dây đeo cá sấu da casio vietnam ngoài dẻo dai với pin khóa, mà tôi có thể đảm bảo với bạn là một niềm vui tuyệt đối để mặc trên cổ tay. Tạo cho người thu gom rất sáng suốt, De Bethune DB25 dài hạn Tourbillon được bán lẻ với CHF205,000 (xấp xỉ US $ 235,000..)
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét