Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Đồng Hồ IWC Portuguese Chronograph Laureus Sport Phiên Bản Cổ Điển

Đồng Hồ IWC Portuguese Chronograph Laureus Sport Phiên Bản Cổ Điển

Phiên bản đồng hồ giới hạn mới nhất của IWC vừa được trình làng IWC Portuguese Chronograph Classic Edition Laureus Sport.

IWC khẳng định cam kết đối với thể thao Laureus for Good Foundation với một phiên bản giới hạn mới Laureus xem, thứ tám trong loạt bài này. Các tổ chức từ thiện đến với những đồng hồ casio chính hãng tphcm trẻ em thiệt thòi và những người trẻ tuổi ở những nơi khó khăn nhất trên toàn thế giới thông qua các dự án thể thao. IWC đã được các nhà tài trợ của Quỹ từ năm 2005, và trong danh dự của hiệp hội của họ, họ tạo ra một phiên bản đặc biệt hạn chế phần mỗi năm. Georges Kern, Giám đốc điều hành của IWC Schaffhausen giải thích: “Hỗ trợ thể thao Laureus for Good Foundation, trong đó có một tác động tích cực đến cuộc sống của hơn 1,5 triệu trẻ em, là cái gì đó rất quan trọng để IWC”. Mặc dù việc bán những chiếc đồng hồ Laureus nâng cao rất cần thiết quỹ và nâng cao nhận thức cho Quỹ, điều này là không bình thường “từ thiện” bộ sưu tập – mỗi năm IWC nắm bắt được tinh thần của tổ chức bằng việc các cá nhân cuối cùng được hưởng lợi từ Quỹ Laureus tham gia vào một nhất cách phù hợp và độc đáo. 
 

Đồng hồ IWC Bồ Đào Nha Chronograph Classic Edition Laureus Sport – “Phát thời gian” 

Mỗi năm một cuộc thi vẽ tranh được tổ chức giữa các trẻ em tham gia vào các dự án Laureus và mục chiến thắng được khắc vào caseback đặc biệt đồng hồ phiên bản của năm đó – một trong đó hoạt động mua đồng hồ casio chính hãng vui chơi giải trí cũng đáng ngạc nhiên. Năm nay, chủ đề của cuộc thi là “Thời gian để chơi”, và thiết kế chiến thắng đã được rút ra bởi Masha Nikulina 16 tuổi đến từ Liên bang Nga. Cảnh blithesome cô của trẻ em chơi đùa trong tuyết và trượt tuyết được tạo bản sao cho hiệu quả tuyệt vời với một khắc mà kéo dài chiều rộng của caseback. 
 
Thậm chí nếu bạn không phải là loại hào hùng, các mặt đồng hồ màu xanh tuyệt vời đặc trưng cho các đồng hồ IWC Laureus không thể không bắt mắt của bạn. Màu xanh là màu của hy vọng, do đó nó bao gồm các nhà thiết kế của IWC – nhưng thực sự, nó mang lại cho loạt thêm hấp dẫn này. 

Đồng hồ IWC Bồ Đào Nha Chronograph Classic Edition Laureus Sport – Vẻ đẹp truyền thống:

Các mô hình Bồ Đào Nha gốc đầu tiên được sản xuất vào những năm 1930 và những người biết bộ sưu tập này đã được si mê bởi vẻ quyến rũ hoàn hảo và vô tận của nó – nó đã understated phong cách, một khuôn mặt đẹp trai và có IWC- calibres chế tạo cung cấp năng lượng, các mô hình này là khó có thể vượt qua đặc biệt là nếu bạn thích bước ra khỏi thể thao hơn brashy giờ cho thể loại váy đồng hồ / đồng hồ bấm giờ nhiều hơn vào lịch sự mà IWC đã trượt mô hình Bồ Đào Nha của họ. 
 
Mô hình Bồ Đào Nha Chronograph cổ điển này được cung cấp bởi IWC-sản xuất phong trào 89.361 tầm cỡ, chức năng: chức năng đồng hồ bấm giờ với giờ, phút và giây, chức năng flyback, hiển thị ngày tháng và một giây hacking nhỏ trong đó cung cấp chính xác thời gian thiết lập. Một dial sạch sẽ đạt được thông qua việc sử dụng một giờ và phút kết hợp cộng lại lúc 12 giờ. Các bé, appliquéd chữ số Ả Rập, đường sắt theo dõi kiểu chương nhẫn và tay feuille mảnh mai mà là đồng hồ đeo tay casio đồng nghĩa của bộ sưu tập là hoàn toàn phù hợp với quay số màu xanh phong phú nhưng nhẹ nhàng kết thúc này. Mặt trước truyền thống sapphire cong tiến đảm bảo rằng trường hợp 42mm thép không gỉ sẽ xuất hiện nhỏ trên cổ tay, trong phù hợp với thẩm mỹ cổ điển của nó. 
Điều này IWC Bồ Đào Nha cổ điển Chronograph Edition “Laureus Sport for Good Foundation” đồng hồ sẽ được giới hạn đến 1000 miếng, từng được trình bày trên một dây đeo da cá sấu màu đen được thực hiện bởi nhà sản xuất giày cao cấp Ý Santoni.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét