Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Giới Thiệu Thương Hiệu Đồng Hồ Tudor

Giới Thiệu Thương Hiệu Đồng Hồ Tudor

Thương hiệu đồng hồ Tudor có những tiêu chuẩn cao như đồng hồ Rolex nôi tiếng được Rolex Hans Wisldorf thành lập vào năm 1946. 

“Đối với một số năm bây giờ tôi đã được xem xét ý tưởng đồng hồ casio giá rẻ tạo ra một chiếc đồng hồ mà các đại lý của chúng tôi có thể bán với một mức giá khiêm tốn hơn Rolex đồng hồ của chúng tôi, nhưng một trong đó sẽ đạt được các tiêu chuẩn về độ tin cậy mà Rolex nổi tiếng. Tôi quyết định thành lập một công ty riêng biệt, với mục đích xây dựng và tiếp thị đồng hồ mới này. Nó được gọi là Công ty Tudor Watch “. 

Đồng hồ Vintage Tudor Oyster (1949)

Đây là ngày 06 tháng 3 1946 và Hans Wilsdorf, tác giả của những lời này là một nhân vật hàng đầu trong thế giới của đồng hồ Thụy Sĩ và phân biệt vì đã tạo ra Rolex trong thập niên đầu của thế kỷ 20. Trong tuyên bố này, ông đã chính thức ra mắt không chỉ Tudor, mà còn là chiến lược định vị và thông tin liên lạc ông có trong tâm trí cho thương hiệu. 
Trực giác của mình rất đơn giản và cũng được đặt vì tại thời điểm đó thị trường đồng hồ đeo tay đã được mở rộng cùng với sự phát triển của nó. Công chúng cũng đã sẵn sàng để nhận ra và đánh giá cao một chiếc đồng hồ giá cả hợp lý, không chỉ có tất cả các đặc tính kỹ thuật, thẩm mỹ và chức năng nhưng cũng đã đảm bảo phân phối bởi một thương hiệu như Rolex, đã được biết đến trên toàn thế giới về chất lượng sản xuất. 
Tờ khai của Hans Wilsdorf không chỉ đơn thuần là lời nói để gây ấn tượng nhưng là một cam kết. Một cam kết một chương trình từ năm 1947 và 1952 phát triển và đưa ra các mô hình Tudor đầu tiên: Tudor Oyster. Sau này đến dòng Oyster Tudor Prince, với mục đích thể hiện một liên minh giữa độ chính xác và độ tin cậy, phong cách và chức năng sản xuất và chất lượng cao. Dòng Oyster thái tử sẽ trở thành cơ sở của bộ sưu tập đồng hồ Tudor một thời gian dài. 

Chiến dịch quảng cáo Vintage Tudor Oyster

Trước khi quảng cáo dài dành hoàn toàn cho Tudor đầu tiên xuất hiện, trong những Hans Wilsdorf bày tỏ niềm tự hào và sự hài lòng của mình để được trực tiếp tham gia vào sự ra đời của thương hiệu mới này. The Tudors, người cai trị nước Anh từ năm 1485 cho đến năm 1603 lấy cảm hứng từ Hans Wilsdorf cho tên của công ty mới của mình, và ban đầu các thương hiệu Tudor được hình thành một bông hồng trang trí mà là biểu tượng của triều đại. Mô hình sản xuất đầu tiên tính năng một ký tăng trên mặt đồng hồ, vào những năm 60 cuối những biểu tượng hoa hồng được thay thế bằng lá chắn mà vẫn còn đang được sử dụng. 
 
Từ khi bắt đầu làm việc phát triển kỹ thuật Tudor Rolex Oyster giống như trường hợp không thấm nước và các phong trào tự động, nhưng không làm giảm những thế mạnh một khía cạnh hoàn toàn chức năng, nhưng làm cho họ các yếu tố phong cách thiết kế của chiếc đồng hồ. Mặc dù ban đầu đi kèm trong giai đoạn trứng nước của Rolex, thương hiệu với hoa hồng một cách nhanh chóng làm theo cách riêng của mình một cách độc lập của thương hiệu với vương miện năm prong (mặc dù trong tâm trí của người tiêu dùng, hai thương hiệu có liên quan mật thiết với nhau.) 
Thực tế, có dấu vết của các thương hiệu Tudor và sáng tạo của mình như xa trở lại như năm 1926, năm mà nó đã được đăng ký bởi người thợ đồng hồ Thụy Sĩ “Veuve Philippe de Hüther” thay mặt Hans Wilsdorf. Wilsdorf mặc dù cá nhân nắm quyền vào năm 1936 và thành lập vào năm 1946 Tudor Nhưng nó không phải là cho đến khi sản phẩm Tudor và chiến dịch quảng cáo của những năm 1950 rằng các thương hiệu cuối cùng đã có được sức mạnh và cá tính của mình. 

Phiên bản Vintage Tudor Oyster Prince Ref. 7909 (1952)

Năm 1952 Tudor Oyster Hoàng tử đã được đưa ra, kèm theo một chiến dịch quảng cáo đã được nổi bật và độc đáo cho thời gian. Không giới hạn, khi họ đã trở lại sau đó những hình ảnh phong tục và mô tả của sản phẩm, nó cũng làm nổi bật những phẩm chất của sức mạnh, độ tin cậy và chính xác, không chỉ bằng văn bản rất chi tiết mà còn thông qua các hình minh họa. 
Các minh họa cho thấy một người đàn ông mặc một chiếc đồng hồ đeo tay Tudor tại nơi làm việc trong hoàn cảnh cực – người lao động chăm chỉ xây dựng đường giao thông, làm việc tại một mỏ cũng như tham gia vào các môn thể thao như xe máy, chơi golf hoặc cưỡi ngựa. Bằng cách sử dụng công nhân vận động được dự casio edifice định để không chỉ miêu tả Tudor đồng hồ là có thể đạt được nhiều hơn nhưng giá cả phải chăng hơn và dễ tiếp cận quá. Hơn nữa, sự tham gia của ba mươi Tudor Oyster Hoàng tử đồng hồ trong chuyến thám hiểm khoa học người Anh đến Greenland tổ chức vào năm 1952 bởi Hải quân Hoàng gia trong lĩnh vực này là một giai đoạn quan trọng. 
The Tudor Submariner đầu tiên (7922 tham khảo) đã được đưa ra năm 1954, cũng được gọi là “vương miện lớn” vì đường kính 8mm vương miện lớn của nó, tương tự như người anh lớn của nó Rolex 6538. này đầu tiên Tudor Submariner đã được chủ yếu là Rolex làm (trường hợp hàu và vòng đeo tay) ngoại trừ việc nó có phong trào cal Tudor 390 được thực hiện bởi bởi Fleurier. Được trang bị với một thiết kế hai chiều họ ban đầu thợ lặn 100m, 200m nhưng phiên bản được sản xuất vào cuối năm 1950. 

Phiên bản Vintage Tudor Submariner Ref. 7923 (1955)

  
Trong những năm 1960, sau khi đà thành công kỹ thuật và hình ảnh mạnh mẽ như là một kết quả của sự tham gia của mình với các chuyến thám hiểm Bắc Cực Tudor tham gia một dự án để phát triển một chiếc đồng hồ lặn chuyên nghiệp mà có thể được chính thức thông qua bởi các lực lượng vũ trang. Kết quả là Hoàng tử Tudor Submariner (ref. 7928) được sản xuất cho Hải quân Hoa Kỳ giữa năm 1964 và năm 1966 Đây là mô hình đầu tiên tính năng bảo vệ vương miện và có cùng Tropic 19 plexi tinh thể như Rolex Submariner (ref. 5512- 5513). Hoàng tử The Tudor Submariner được tiếp nối trong năm 1970 (đến năm 1984) do (rất phổ biến) “Marine Nationale” mô hình, được chính thức thông qua bởi Hải quân Pháp. 

Phiên bản Submariner Ref. 9401 ‘Marine Mationale’ (1977)

 
Sau đó, bắt đầu thời kỳ đó Tudor bắt đầu sản xuất đồng hồ với thiết kế kỹ thuật, lấy cảm hứng từ các ngành nghề được coi là nguy hiểm. Đây có, vì những lý do, chức năng cụ thể, ví dụ như một thợ lặn xem được trang bị với một ngày hoặc chức năng chronograph. Các chiến dịch quảng cáo cho Hoàng tử Tudor Submariner và Tudor tử mô hình ngày-ngày sử dụng những người đã không được những người nổi tiếng được biết đến để có được công chúng để xác định dễ dàng hơn với những chiếc đồng hồ. Chiến dịch này liên quan đến các thợ lặn cứu hộ, kỹ sư khai thác mỏ và trình điều khiển cuộc biểu tình. Họ đã thể hiện đầy đủ họ tên của họ, cùng với các thiết bị của họ để tạo ra ấn tượng của chủ chuyên nghiệp. 
Đề cập đến nên được làm bằng cao sau khi tìm ‘bông tuyết’ Tudor Submariner (ref 9401/0 -. 9411/0 và nhiều hơn nữa gần đây 94.010-94.110) với giờ tay bông tuyết huyền thoại. Điều này cũng đặc trưng phong cách vòng đeo tay Rolex Triplock cổ điển, mới chuyển động tự động cal. ETA 2776 sửa đổi bởi Tudor và đã được thực hiện cho đến năm 1983 khi nó được thay thế bằng 76.100 Submariner với một bộ tính năng quay số mới giờ tay ‘kẹo’ và được hỗ trợ bởi ETA hiện đại 2824. The Tudor Submariner cuối cùng được thực hiện là 79.190 tài liệu tham khảo đó là sản xuất từ ​​năm 1990 đến 2000 và sử dụng ETA 2824-2. 
Một mô hình quan trọng đã được các Tudor Chronograph Oysterdate Được giới thiệu vào năm 1970 trong đó có một hoạt động sản xuất dài cho đến năm 1996 và dẫn đến một partneship với Porsche Racing là đối tác thời gian chính thức của họ. Năm 2004 Tudor ngưng đồng hồ tiếp thị ở Mỹ nhưng cuối cùng quay trở lại vào năm 2013, một trong những mô hình nổi bật trong năm là casio sheen mô hình Tudor Heritage Chrono được lấy cảm hứng từ Tudor Oysterdate Chronograph. Đối với BaselWorls 2014 họ giới thiệu ba mẫu xe mới cho dòng di sản, di sản phong cách Tudor, Tudor Di sản Ranger và Tudor Di sản Đen Bay ở Blue. 

Phiên bản phát triển Tudor Heritage Chrono

Tudor đồng hồ đã một thời gian dài giống như bản sao chi phí hợp lý của đồng hồ Rolex sử dụng trường hợp và vòng đeo tay gần như giống hệt nhau và tính năng Rolex ký kết các bộ phận. Trên thực tế, sự khác biệt lớn duy nhất là việc sử dụng các chuyển động không Rolex. Những ngày này mặc dù DNA Rolex vẫn còn rất nhiều một phần của Tudor đồng hồ họ đã phát triển thành một thương hiệu với một bản sắc mạnh mẽ hơn của riêng mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét