Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Chanel Baselworld 2014

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Chanel Baselworld 2014

Chanel vừa ra đồng hồ thiết kế bằng gốm công nghệ cao có khả năng chống nước lên đến 200m. Đồng hồ có tên gọi Chanel’s J12. 

Chanel BaselWorls 2014 – Đồng hồ J12 

Nhưng phải đến năm 2005 khi J12 thực sự đi vào riêng của mình, vì đó là năm nó đã được tái birthed như một chiếc đồng hồ trang sức Mỹ và nó đã được nhìn thấy casio edifice trên cổ tay của những người nổi tiếng trên toàn thế giới. Và thật là một đồ trang sức mỹ xem nó là của mình, đặc biệt là trong $ 1.200.000 vàng trắng 18-karat kim cương bay Tourbillon lặp hiện tại BaselWorls năm nay. Đây chỉ là phiên bản giới hạn của năm phần tính năng chuyển động một hướng dẫn gió “Comète bay Tourbillon” tạo ra dành riêng cho Chanel bởi Renaud et Papi. Các trường hợp 38 mm được thiết lập với 82 baguette cắt kim cương, trong khi các mặt bích và quay số là một bộ sưu tập tuyệt đẹp của baguette- và rực rỡ cắt kim cương tổng cộng khoảng 5,5 carat. Không được bỏ qua, the18-karat vương miện vàng trắng được thiết lập với một rực rỡ cắt kim cương. Các vòng đeo tay có tính năng 32,2 carat và một ba gấp khóa 18-karat để giữ kho báu này ít an toàn trên cổ tay. 
  
$ 360.000 viên kim cương mở vàng trắng và trắng gốm em họ của nó là khá lấy cũng như trong một phiên bản giới hạn 12 chiếc. Gốm thêm một liên lạc hiện đại và làm sáng chiếc đồng hồ, mặc dù tôi chưa bao giờ gặp một người phụ nữ than phiền về trọng lượng của viên kim cương của mình. Các mặt bích và mẹ của ngọc trai quay số được thiết lập với 336 viên kim cương cắt rực rỡ, và những bàn tay vàng trắng được thiết lập với đá là tốt. Vàng trắng và vòng đeo tay bằng gốm có 672 viên kim cương rực rỡ. 
 
Hơi thấp trên đồng hồ lấp lánh là yêu thích J12 mới của tôi, một 38 mm màu đen liên lạc bay Tourbillon. Đây là một phiên bản giới hạn chỉ 50 chiếc, mỗi sẵn với một con cá sấu hoặc dây đeo satin. Nó có màu trắng vàng 18-karat và trường hợp gốm đen công nghệ cao với điểm nhấn là viên kim cương trên mặt bích, màu đen quay số mã não, vương miện và tourbillon khẩu độ. Tinh thần của đồng hồ này là của một chiếc váy đen đơn giản đặt ra bởi chỉ số tiền phải của đồ trang sức một cái nhìn thanh lịch mà sẽ không bao giờ đi ra khỏi phong cách. 
  
Bộ sưu tập J12 ngày càng phát triển cũng bao gồm một hợp kim mới trong năm nay, màu be vàng, có nghĩa là để van xin một chữ ký màu be được sử dụng trong đồng hồ casio gold 2014 dệt may và mỹ phẩm của Chanel. Mới 33mm hoặc 38mm phiên bản gốm trắng của J12 được hiển thị, quá. 
  
Ưa thích của tôi có phát quang màu xanh chữ số Ả Rập và khả năng chịu nước đến 200 mét, làm cho nó một sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè. Titanium gốm Chromatic đồng hồ có hoặc không có kim cương vẫn còn trên radar của tôi, và họ đã được giới thiệu vào đầu năm nay trong 33mm hoặc 38mm với điểm nhấn màu be vàng trên vỏ (có hoặc không có kim cương) và vương miện. 

Chanel BaselWorls 2014 – Đồng hồ Première 

Một phiên bản giới hạn được nạm dát ngọc bay Tourbillon trong dòng Première đã đến, alligator- hoặc satin-strapped và mặc quần áo với kim cương và ngọc bích màu hồng. Điều thú vị là, Première là hồ đầu tiên của Chanel được tạo ra dành riêng cho phụ nữ được giới thiệu vào năm 1987, và nó đã được lấy cảm hứng từ hình dạng hình bát giác của nút chai được sử dụng để nổi tiếng số 5 nước hoa Chanel. Triple Bọc mới thép và da đeo Première gợi túi xách chữ ký của Chanel, cung cấp một cái nhìn phong cách tại chỗ-on và một tôi dự đoán sẽ là một trụ cột của dòng. Một màu vàng vàng và kim cương đôi bọc thạch anh phiên bản 18-karat, trừ việc điều trị da trên vòng đeo tay, đã được giới thiệu trước Basel. 
 
Chanel BaselWorls 2014 – Đồng hồ Mademoiselle Privé
Trong đồng hồ cơ khí Mademoiselle Riêng tư thu-chủ yếu tập trung vào thu mới có tính năng quay số lớn men feu, kim cương và đá quý khác, là một minh chứng cho House of Chanel chuyên môn trong nghệ thuật tráng men, khắc, chạm khắc đá và thiết lập. Các Mademoiselle Riêng tư Coromandel Dial là một tập hợp của hai 18-karat 37,5 đồng hồ vàng trắng, một trong những tính năng quay số lớn men feu và khác, điêu khắc mẹ-của-ngọc trai. Mỗi phần sheen casio được hỗ trợ bởi một phong trào tự quanh co và các tính năng kim cương tuyết đặt vào trường hợp và vương miện vàng trắng. Bộ đôi tuyệt đẹp này được bán như là một tập duy nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét