Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Đánh Giá Đồng Hồ Omega Speedmaster Mark II

Đánh Giá Đồng Hồ Omega Speedmaster Mark II

Giới thiệu phiên bản đồng hồ đặc biệt Omega Speedmaster Mark II

Để đi cùng với thời gian gần đây giới thiệu Omega Speedmaster Professional Apollo 11 kỷ niệm lần thứ 45 đồng hồ đeo tay ra mắt tại BaselWorls là một phiên bản mới của Speedmaster cho năm 2014 cách nhận biết đồng hồ casio chính hãng của một cập nhật lại vấn đề của các biểu tượng 1969 Speedmaster Mark II. Nó có tính năng một phong trào hiện đại nhưng một thiết kế rất trung thành với bản gốc. 
Các Omega chronograph đầu tiên với tên gọi “Speedmaster” xuất hiện vào năm 1957, tên của nó có nguồn gốc từ những mô hình độc đáo bezel quy mô Tachymeter. Đã có nhiều bài viết về lịch sử của Speedmaster và đặc biệt là sự tham gia của mình trong du lịch không gian và lựa chọn như không gian NASA chính thức đồng hồ, vì vậy tôi sẽ không đi vào đó ở đây nhưng nếu bạn muốn đọc về vấn đề này xin vui lòng kiểm tra một bài báo tôi đã viết về lịch sử Speedmasters 
 

Thiết kế đồng hồ Omega Speedmaster Mark II: 

Về cơ bản đã có rất ít thay đổi này được cập nhật Speedmaster Mark II, những người chính là bên trong. Trường hợp thép không gỉ 42,40 mm giữ lại Tonneau theo phong cách của bản gốc cho nó một hình retro. Trường hợp này là khả năng chống nước và 100 mét được xây dựng từ đánh bóng và chải không gỉ với một vương miện đánh bóng và đẩy và hiệu chỉnh ngày nằm ở vị trí 10 giờ. Giới thiệu của mình trên một chiếc vòng tay phù hợp với kết thúc chải của vụ án. 

Bộ máy đồng hồ Omega Speedmaster Mark II:

Bản gốc 1969 Speedmaster Mark II được trang bị các cao sau khi tìm Omega tay vết thương phong trào tầm cỡ 861. Tuy nhiên đây là nơi mà các mô hình mới Speedmaster Mark II khác biệt đáng kể nhất từ ​​một mua đồng hồ casio chính hãng bản gốc, trong việc sử dụng một phong trào hiện đại; các đồng trục cỡ 3330. phong trào này sử dụng cơ chế cột chronograph bánh không giống như ban đầu và được trang bị với những tiến bộ kỹ thuật hiện đại như một lò xo cân bằng silicon để cải thiện độ bền và độ chính xác, và tất nhiên đồng trục escapement. 

Mặt quay số đồng hồ Omega Speedmaster Mark II:

Hai phiên bản của mô hình này sẽ được phát hành, một với một Speedmaster số màu đen truyền thống và một với một màu xám quay số với các điểm nhấn màu đỏ / cam. Phiên bản số màu đen chủ yếu là đơn sắc, ngoại trừ đối với một số điểm nhấn từ lume màu xanh lá cây và có đánh dấu giờ trắng tương phản với nền màu xám tối. 
 
Những người thích một chút về màu sắc sẽ được rút ra hơn với phiên bản thứ hai mà nhớ lại ref cổ điển. 145,014 Speedmaster Professional Mark II. Nó có tính năng một màu cam sáng trung tâm chronograph giây tay ​​và một phút, theo dõi phù hợp với giờ sáng markers- một chi tiết khác biệt với người tiền nhiệm của nó. 
Cách bố trí quay phần lớn phản ánh ban đầu Mark II với ba nhận phụ quay phổ biến bởi chronograph Speedmaster ban đầu: một máy ghi âm dài 30 phút vào lúc 3 giờ, 12 giờ ghi âm lúc 6 giờ và giây nhỏ phụ -dial vào lúc 9 giờ, ngoại lệ duy nhất là chương trình này có ngày nằm ở 6:00 (didnt ban đầu chỉ có một ngày). 
Một thay đổi nhỏ cho các mô hình năm 2014 so với năm 1969 Mark II là thiếu sót của “chuyên nghiệp” và “Mark II” chữ khắc trên mặt đồng hồ, những điều này đã được thay thế bằng “Co-Axial Chronometer”. Một tính năng nổi bật của bản gốc là quy mô Tachymeter in trên bên trong của tinh thể, phiên bản mới này vẫn trung thành với ý tưởng này, nhưng nó đã được cập nhật tính năng một quy mô Tachymeter minh bạch được in trên các tinh thể sapphire được chiếu sáng từ bên dưới bởi một vòng nhôm đầy Super-LumiNova. Giờ, phút tay trắng và đen cũng được phủ một lớp Super-LumiNova như là bàn tay chronograph trung tâm. 
  
Nhìn chung, quay số có một cảm giác cổ điển đẹp và sau ngày từ mô hình cổ điển lấy cảm hứng khác Omega gần đây đã phát hành succh là ’57 Speedmaster và mô hình Bullhead từ những năm 70 họ phát hành năm ngoái. 

Kết luậ về đồng hồ Omega Speedmaster Mark II:

Vì vậy, một bản phát hành thú vị từ Omega người dường như có đồng hồ casio giá rẻ một nguồn cảm hứng vô tận cho các mô hình Speedmaster lấy cảm hứng từ cổ điển, và theo bước chân của ’57 Omega Speedmaster so với năm ngoái. Omega Speedmaster Mark II nên hấp dẫn đối với những người tìm kiếm một retro lấy cảm hứng từ mô hình hấp dẫn mà đi kèm với DNA Speedmaster mang tính biểu tượng. 
Omega Speedmaster Mark II được cấp hoặc là một số màu đen hoặc màu xám quay số với các điểm nhấn màu đỏ / cam và được bán lẻ với $ 6250
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét