Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

BaselWorls 2014 Và Những Mẫu Đồng Hồ Ấn Tượng Nhất

BaselWorls 2014 Và Những Mẫu Đồng Hồ Ấn Tượng Nhất

BaselWorls diễn ra vào năm nay sẽ trình làng những mẫu đồng hồ đeo tay ấn tượng nhất. Từ những mẫu đồng hồ lắp đầy kim cương hay những chiếc đồng hồ với tính năng mới nhất sẽ được trình làng tại BaselWorls 2014.

Báo cáo BaselWorls 2014

Một tính năng mà chỉ là cho phụ nữ sau đó? Trên thực tế, không có. Năm nay có nhiều, nếu không nhiều hơn về cung cấp cho những kẻ chứng minh rằng các loại đồ trang sức cách sử dụng đồng hồ baby g của nam giới và của đồng hồ đeo tay của người đàn ông đã trở nên ít được xác định dẫn đến một sự giàu có của mê hoặc rất nam tính cho cổ tay. Nó không chỉ giới hạn ở một điểm đánh dấu giờ kim cương ở đây và ở đó – chúng ta đang nói về sự phô trương nghiêm trọng. Trong thời gian trôi qua, một rải lấp lánh là đủ để một đồng hồ đeo tay cao cấp bình thường, một mưu mẹo ritzy để che giấu sự minh bạch bên trong của nó – không phải vì vậy bây giờ, đồng hồ trang sức mạ của người đàn ông năm nay có trái tim cơ khí, xây dựng kỹ thuật và chức năng phức tạp. Những người có túi sâu, hoặc một thiên hướng cho quyến rũ đọc trên, chúng tôi đã chọn anh đào gần đây đã công bố đồng hồ, đồ trang sức cao cho sự nhìn chăm chú của bạn, không chỉ ăn mặc đồng hồ – quái chúng tôi thậm chí còn ném trong một vài chronograph lung linh, cho những người dám làm kim cương theo ngày – tôi cho một tin chắc rằng không có gì khá bắt ánh sáng mặt trời giống như một thiết kế đầy đủ các loại đá quý … và chỉ trong thời gian cho mùa hè quá. 

Đồng hồ “kim cương” tại BaselWorls 2014

Đầu tiên, các Dubey & Schaldenbrand Coeur Blanc, với lớp phủ lộng lẫy của kim cương baguette cắt riêng. Nó có tính năng một trường hợp 45mm vàng và một quay số đều sang trọng được làm từ các kim loại quý như nhau, nhưng bạn sẽ không bao giờ biết điều đó vì nó gần như hoàn toàn được bao phủ bởi kim cương – 400 về vụ việc, và 255 ngày quay của nó, tất cả đều có được bộ vô hình, trình bày một thách thức công về các nghề thủ công tham gia. Những phiến đá trên mặt đồng hồ hình thành một liên minh với việc mở tourbillon, cung cấp cho nó với một khung rất ngông cuồng. Các tay blued được skeletonised để không làm hỏng bức tranh toàn cảnh, và thậm chí có uy tín Dubey & Schaldenbrand tên được buộc vào một vị trí ít quan trọng hơn trên cùng bên trái, nơi nó được khắc trực tiếp lên sapphire. 
  

Đồng hồ Diamond-Masters Graff - BaselWorls 2014 

Tiếp theo, một cái gì đó tuyệt vời phức tạp từ Haute Joallerie chuyên gia, Graff – Diamonds GyroGraff đôi trục Tourbillon Giới hạn Edition. Với tác phẩm này, tự nhiên mắt bị cuốn hút bởi sự sắp xếp quay lộng lẫy của một tourbillon hai trục lúc 5 giờ và một chỉ số giai đoạn mặt trăng con quay lúc 8 giờ, nhưng có những tính năng thú vị khác – những bàn tay nhỏ bé sắc như dao cạo , đánh dấu ngọc lục bảo 12 giờ, dự trữ năng lượng ngược xinh xắn lúc 11 giờ – tất cả đặt trên một mượt mà sang trọng số màu đen. Nó có thể ngạc nhiên sau đó là chiến thắng thực sự của chiếc đồng hồ này là kim cương thiết lập vỏ của nó, trong đó sử dụng một kỹ thuật diễn bậc thầy đá quý-setters Graff của một năm để hoàn thiện. Gồm 72 viên kim cương, thành phần của nó được hình thành bởi ba hàng kim cương với hai viên kim cương hình tam giác xung quanh một hòn đá hình lục giác. Không ngạc nhiên Graff đã cấp bằng sáng chế thiết lập này vô hình xây dựng và chỉ 10 miếng mỗi lượng vàng hồng và trắng phiên bản trường hợp vàng của các mảnh kim cương GyroGraff sẽ được thực hiện. 
 

Đồng hồ đặc biệt của Corum tại BaselWorls 2014

Kim cương ngày mặc chức năng bất cứ ai? Trong năm nay, Corum đã sản xuất ba phiên bản nạm dát ngọc của chunky nó Cup Seafender 47 Tourbillon Chronograph của Đô đốc. Mỗi quầy sẽ có 60 phút và giây nhỏ đã được lát bằng những viên kim cương và đá quý có nhiều trên bezels và các trường hợp, tăng lên ba cấp độ sang trọng tùy thuộc vào mô hình mà bạn chọn. Người ta có thể cho rằng đó là một trường hợp kích thước rộng rãi không cần tô điểm thêm để làm cho một tuyên bố mạnh mẽ và sẽ có nhiều người hâm mộ xem ra ở đây, những người sẽ nhớ lại một thời gian khi mô hình Cup của mỗi Đô đốc là, nếu không phải luôn luôn hợp lý ít nhất là mặc – tốt hơn sau đó đi sâu vào danh mục đầu tư của các chuyên gia của … tinh. 
  
… Rolex, nếu bạn yêu cầu một sang trọng nhưng chronograph mặc. Các phiên bản Daytona Platinum kim cương quầy tính năng màu xanh là phù hợp với các iciness của 437 viên kim cương được sử dụng để trang trí mô hình này. 
Một rải lấp lánh như vậy khó có thể được mô tả như understated nhưng, đáng ngạc nhiên bởi vì đá quý thiết lập được giới hạn để đối mặt-on quyến rũ, và Rolex đã khôn ngoan giữ hồ sơ cá nhân tuyệt vời của đồng hồ baby-g chính hãng caseside và vòng đeo tay còn nguyên vẹn, tác phẩm này vẫn giữ đặc trưng của nó. Với casesize rất mặc 40mm và cách thức tinh tế, trong đó phiên bản Daytona Platinum cung cấp kim cương lên chỉ là một cái nhìn thoáng qua của baguette-bộ vỏ từ bên dưới một túi hơi phù, tôi sẽ dính vào cổ tôi ra ngoài và tuyên bố rằng nếu bạn chỉ có bao giờ mua một viên kim cương đồng hồ đeo tay -Đặt (và, thực sự có nhu cầu nhiều hơn một) sau đó? này nên được nó. 
  

Đồng hồ phong cách “phiến quân” tại BaselWorls 2014

Hublot mô tả cổ điển mới của họ Fusion Skull mở như “một chiếc đồng hồ cho phong cách nhất của phiến quân” – và họ không sai. Cũng giống như họ Hublot Skull Bang, được phát triển cho Laurent Picciotto, đây là thái quá nhẹ, hoàn toàn nổi loạn, và chỉ với các liên lạc bên phải của Damien Hirst thể hiện tinh thần Hublots thái độ lưỡi-in-má để Horology và Nghệ thuật. Các thông thường thuần hóa cổ điển Fusion hấp thụ mỹ phẩm đá quý thiết lập của nó với sự tự tin với 1168 viên kim cương, tổng cộng hơn 5 carat được sử dụng để tạo ra các motif sọ và khung xung quanh. Hai mô hình – một trường hợp titan với kim cương trắng và một màu đen PVD xử lý titan trường hợp phiên bản thiết lập với kim cương đen, mỗi người sẽ được giới hạn trong 50 chiếc. 
Ở những nơi khác Romain Gauthier chọn vô-bộ kim cương cho trang bìa của logic Một bí mật của mình mà cung cấp một sang trọng trốn đi cho phong trào nổi tiếng đa cấp bằng sáng chế liên tục quân của mình … 
 
… Và Jacob & Co, chứ không phải là đi tất cả ra với một thảm đá thay vì gợi lên cùng một yếu tố mới với một lớn 56 mặt vòng briolette cắt kim cương mà đại diện cho mặt trăng vào mô hình Astronomia Tourbillon của họ. 

Lựa chọn ấn tượng dành cho nữ tại BaselWorls 2014

Vì vậy, những gì về những bộ sưu tập phụ nữ? Corum, luôn luôn là một thương hiệu để hiển thị một sự tôn trọng đối với khách hàng nữ của họ sản xuất một phiên bản Cup Đô đốc mới của trang trí bằng kim cương và ngọc bích màu tím và màu hồng và một mô hình Golden Bridge mới tôn tạo với một tấm phủ bằng ngọc bích qua khuôn mẫu. 
 
Cũng đáng chú ý là những phần mới xa hoa từ DeLaneau và những ngôi nhà thời trang của Dior, Chanel và Louis Vuitton đã chứng minh rằng sức mạnh thiết kế của họ không chỉ đơn giản là hạn chế để phụ nữ may mặc với một số đồng hồ mới tuyệt vời với tên đều ưa thích – Mademoiselle Prive, Dior VIII Đại Bal nộp Soie de. và Damier Absolu Rivière. 
Harry Winston đã tạo ra một mô hình Premier Chronograph mới với một màu nâu Tahitian mẹ của ngọc trai quay khói. Tại 39mm trên, đoạn này là đủ lớn để làm cho chính nó được biết đến nhưng với một mỏng hơn bao giờ hết 18k tăng trường hợp vàng hứa hẹn sẽ là thoải mái quá. Các mảnh có một mảng phong phú của những viên kim cương, 57 ngày và 126 trường hợp trên mặt đồng hồ, và một chút vương miện săn tinh tế mà lặp lại hình thức thanh lịch của vấu-lời khuyên, nhưng không quanh co – một trong những điều này được hỗ trợ bởi thạch anh. 
 

Đồng hồ dành cho quý bà của Chopard  tại BaselWorls 2014

Danh mục đầu tư của Chopard nổi tiếng với mảng của đá quý nhờ gia đình Scheufele những người có sở trường riêng cho sản xuất Haute Joaillerie đồng hồ sang trọng. Năm nay, Chopard Chúc mừng Sport Tourbillon Joaillerie kỷ niệm một bộ ba của những thành quả của Maison – miễn phí-chảy “Kim cương Happy”, thẩm mỹ Thể thao Chúc mừng thành công và uy tín LỰC cơ khí chuyển động. Đây không chỉ là một ưa thích thực hiện trên, nó quay có một lớp phủ kim cương cố định bằng cách sử dụng kỹ thuật tuyết thiết lập cực kỳ phức tạp, vỏ đã được trang trí bằng đá đu cắt, trường hợp cũng có chia sẻ công bằng của nó rực rỡ và vương miện có một viên kim cương briolette cắt ở đầu của nó. Tất cả công việc của Chopard ‘s đá quý-setters, và dù có mất tập trung vào liên lạc của những viên kim cương nổi chữ ký – bảy trong tất cả, tập trung thực sự là tourbillon hoàn chỉnh với cầu kim cương thiết lập, cung cấp bởi các LỰC 02,16 – phong trào L mà Chopard đã làm đặc biệt cho tác phẩm này. 
  
Với BaselWorls phía sau chúng tôi năm đồng hồ bây giờ có thể bắt đầu một cách nghiêm túc, và cho những người đang cảm thấy một chút tuôn ra đây chỉ là một người nếm những gì cách sử dụng đồng hồ casio baby-g được ra khỏi đó nếu bạn muốn cao cấp bộ sưu tập đồng hồ của bạn với một số độc đáo đánh bóng và cắt đá. Nhưng, nếu thêm một số show-dừng kim cương giá cao trong danh sách xô của bạn sau đó đưa sâu túi với bạn Graff, người đã thiết lập một tiêu chuẩn mới trong sự xa xỉ với họ $ 55.000.000 USD với tên gọi “Ảo giác” đồng hồ được nạm 110 carat đá màu hiếm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét